Saturday, March 2, 2019

"พลังจิต Psychics"

"พลังจิต Psychics"

Image result for Psychics
 
   คำว่า "Psychics"  หมายถึง  "พลังจิต"  หรือผู้ที่สามารถสื่อนำวิญญาณ  บางครั้งอาจมีความหมายคล้ายคลึงกับผู้ที่มีญาณวิเศษในการใช้จิตสื่อถึงวิญญาณ


     ลักษณะของผู้ที่มีพลังจิตคือ  เป็นการสื่อสารทางโทรจิตและสามารถรับรู้ด้วยสัมผัสพิเศษหรือที่เรียกว่า ESP  รวมไปถึงผู้ที่สามารถหยั่งรู้และสามารถทำนายเหตุการณ์ต่างๆ  ทั้งในอดีต  ปัจจุบัน  อนาคต


      ลักษณะของพลังจิตอาจคล้ายคลึงกับการหยั่งรู้อนาคต  แต่พลังจิตเป็นที่ยอมรับในวงกว้างมากกว่า  เพราะหลายครั้งที่อำนาจแห่งพลังจิตสามารถพิสูจน์ได้ว่ามันมีอยู่จริง  ผู้ที่เกิดมามีพลังจิตเป็นที่ยอมรับโดยดุษฎีว่าเป็นผู้ที่ถูกเลือกจากสวรรค์  และเป็นพรสวรรค์อันวิเศษที่มีตั้งแต่เกิดเท่านั้น



   ประสบการณ์เกี่ยวกับพลังจิต  ที่มีอยู่ในตัวมนุษย์ทุกคน เช่น จู่ๆ คุณก็รูัสึกได้เองว่าจะมีใครบางคนโทรศัพท์มาหาคุณ  ก่อนที่เสียงโทรศัพท์นั้นจะดังขึ้นเสียอีก

    Related image


    และการที่สามารถทำนายถึงเหตุการณ์ล่วงหน้าได้ด้วยจิตหรือที่เรียกว่า "Sense"  เป็นเสมือนการสังหรณ์ถึงเหตุการณ์ในสิ่งที่จะเกิดขึ้นจริงๆ  เช่น  การรู้สึกลึกๆ  ว่าทีมใดจะชนะการแข่งขันฟุตบอลในแมตช์นี้  ความรู้สึกถึงพลังจิตของผู้มีพลังจิตจะเหมือนคลี่คลายความถี่ที่ฉายภาพอนาคตให้คนผู้นั้นรูึสึกสัมผัสได้ด้วยจิตเท่านั้น  และถ้าคุณมีพลังจิตจริงมันจะบอกคุณเองโดยอัตโนมัติ




Ref : Field Guide to LUCK
Cr. : รูปภาพจาก google
-------------------------------------------------------------------------------------------------
ติดตามเรื่องราวดีๆของเราได้ที่

FB : https://www.facebook.com/Seewriter/

Blog : https://ccheryblackwriter.blogspot.com/


1 comment:

  1. bk8.com: Betting Company in the UK (UK) | vntopbet
    The Betting Company is one of the biggest betting 1xbet companies in the UK with over 700 employees. In a クイーンカジノ year-over-year period, bk8 the firm has grown in

    ReplyDelete